Chính Sách Bảo Hành

10/01/2024

Administrator

149

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện về bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
b. Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN BARUN VINA, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.

Nơi nhận bảo hành:

  • Chickenplus.com.vn nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng phản ánh sản phẩm cần bảo hành (nếu có thể) đến hệ thống của chickenplus.com.vn. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra, sửa chữa lại sản phẩm. Sau khi sản phẩm được bảo hành, chickenplus.com.vn sẽ thông báo cho khách hàng trên website chickenplus.com.vn hoặc thông báo qua các phương thức liên lạc đã trao đổi trước đấy.

2. Những trường hợp không được bảo hành.

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Hóa đơn bán hàng bị mất không đọc được thông tin về sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
1900.0015
Chicken Plus Việt Nam DP07, Khu biệt thự Song Lập Phú Long Nguyễn Hữu Thọ, X.Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM DP07, Khu biệt thự Song Lập Phú Long Nguyễn Hữu Thọ, X.Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM 10.70294954385011, 106.71519882214812 700000 Việt Nam 1900.0015