Khai Trương Cửa Hàng Chicken Plus Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

Thứ 4, 01/02/2023

Chicken Plus

349

01/02/2023, Chicken Plus

349

Tháng 03 này nhà Chicken Plus lại chào đón thêm một thành viên mới tại Hai Bà Trưng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Gà rán giòn tan kết hợp cùng các loại xốt được chế biến với công thức riêng mang đến vị ngon không thể cưỡng lại cho từng món ăn. 

Chương trình khai trương được Chicken Plus tổ chức rộn ràng nhắm thu hút khách đến cửa hàng với nhiều tiết mục như: múa lân, phát tờ rơi, bong bóng...

 

 

 

Các món ăn được chế biến với công thức riêng mang đến vị ngon hoàn toàn khác biết so với các sản phẩm khác trên thị trường.

 

Ngoài ra trong tháng khai trương Chicken Plus Buôn Ma Thuộc còn áp dụng chương trình quay may mắn, khi gọi món chính bạn sẽ được quay vòng quay may mắn và có cơ hội được giảm đến 50%. Ngoài ra khi đặt hàng qua Hotline cửa hàng bạn còn có thể được giảm đến 30% món chính.

Chần chờ gì mà không đến ngay Chicken Plus Buôn Ma Thuột để vừa được thưởng thức những món ngon, vừa nhận các ưu đãi khủng nào.

Chia sẻ:
Chicken Plus
Chicken Plus
Chuỗi thương hiệu nhượng quyền đến từ Hàn Quốc

Chicken Plus là chuỗi hệ thống cửa hàng gà rán Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các món ăn chế biến từ gà với hương vị đặc biệt mang lại cho quý khách bữa ăn tuyệt vời nhất!

1900.0015